Thuê advertising agency là một việc mang lại tính hiệu quả cao và rất cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Các agency luôn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm cùng với tính sáng tạo và cảm hứng dồi dào. Agency sẽ là cầu nối của doanh nghiệp và khách hàng, khiến thương hiệu gần với cuộc sống của khách hàng.
Tham khảo thêm:
Những xu hướng tổ chức sự kiện phổ biến năm 2024
Tổ chức activation là gì? 7 hình thức tổ chức activation hiệu quả
Tổ chức sampling là gì? Quy trình sampling sản phẩm hiệu quả
Khi đã quyết định thuê advertising agency thì doanh nghiệp nào cũng mong muốn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra. Mặc dù doanh nghiệp vẫn có thể tạo đội ngũ để quảng cáo về dự án hay sản phẩm nhưng họ vẫn tin và lựa chọn thuê advertising agency bên ngoài. Hãy cùng Redhexa tìm hiểu lý do vì sao quảng cáo thường được các doanh nghiệp thuê agency nhé.
1. Sự xuất hiện của Marketing Agency
Đối với các doanh nghiệp, ngoài việc quan tâm về chiến lược sản phẩm, giá, phân phối, còn một yếu tố rất quan trọng đó là chiêu thị, trong đó quảng cáo luôn là yếu tố được cân nhắc và xem xét kỹ. Các đối thủ cạnh tranh thì xuất hiện ngày càng nhiều khiến thị trường cạnh tranh càng gay gắt. Vì vậy các doanh nghiệp đều đang rất nỗ lực để tối đa hóa các chiến dịch marketing.
Qua các phân tích trên ta cũng thấy rằng hoạt động marketing giờ đây đang được rất ưu tiên và cần thiết. So với việc tự thành lập một đội ngũ marketing sẽ làm hết tất cả công việc theo kế hoạch thì các doanh nghiệp thường ưu tiên việc thuê các marketing agency bên ngoài sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn. Từ đó, các công ty Agency cũng bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng yêu cầu của các khách hàng lớn.
Ngoài ra, các Agency có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực marketing, họ linh hoạt sử dụng các chiến lược marketing phù hợp cho từng loại sản phẩm và có cái nhìn bao quát về các nhóm khách hàng hơn. Họ có thể giúp khách hàng đạt được mục tiêu và yêu cầu trong kinh doanh thông qua việc triển khai các kế hoạch marketing cho họ.
2. Lý do doanh nghiệp chọn thuê advertising Agency
Khi quyết định thuê advertising agency, không những giúp doanh nghiệp có được chiến dịch quảng bá sản phẩm gây ấn tượng và thu hút khách hàng mà còn có những lợi ích sau:
2.1. Kết hợp với chiến lược quảng cáo trực tuyến
Theo thống kê hiện nay, hầu hết các quyết định sử dụng dịch vụ hay mua hàng đều thông qua mạng xã hội và web. Vì ở đây, khách hàng có thể so sánh giá của các loại sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi các bên. Ngoài ra, mạng xã hội và web là kênh có thể tiếp cận được đa dạng các tệp khách hàng nhất. Tận dụng điều này, các Agency sẽ tích hợp quảng cáo cả online và offline để quảng bá thương hiệu nhằm tối đa hóa độ nhận biết sản phẩm và dịch vụ của khách hàng.
2.2. Đội ngũ chuyên viên marketing chất lượng
Khi thuê advertising agency, các khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ nhân viên tại Agency là những chuyên viên giỏi và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực marketing. Họ luôn cập nhật những xu hướng, kiến thức mới để vận dụng vào chiến dịch, đặc biệt là quảng cáo. Khi doanh nghiệp thắc mắc và yêu cầu đặc biệt, họ sẽ nhiệt tình hỗ trợ và chia sẻ. Quan trọng hơn là họ sẽ ưu tiên tối giảm ngân sách giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
2.3. Tiết kiệm, hiệu quả cao
Chi phí và hiệu quả của việc thuê quảng cáo agency bên ngoài luôn cao hơn so với doanh nghiệp tự vận hành chiến dịch quảng cáo. Đây là tiêu chí mà doanh nghiệp quan tâm nhất khi quyết định đầu tư cho một chiến dịch quảng cáo. Khi thuê advertising agency đồng nghĩa với việc bạn đang làm việc với một bộ phận marketing ngoại bộ. Điều này có nghĩa là bạn không cần tốn công quản lý nhân sự, đào tạo, trả phí nhưng vẫn đảm bảo được chiến dịch được diễn ra suôn sẻ và yêu cầu về truyền thông quảng cáo. Ngoài ra, các agency bên ngoài sẽ có kinh nghiệm và linh hoạt xử lý khi phát sinh vấn đề hơn so với nội bộ công ty.
2.4. Tích hợp công nghệ hiện đại
Các Agency là những công ty chuyên về lĩnh vực marketing nên họ sẽ có những công cụ được tích hợp công nghệ mới giúp theo dõi về số liệu của chiến dịch quảng cáo như: số lượng khách hàng tiếp cận, các cú nhấp xem, từ đó toán ra tỉ lệ phần trăm và cơ hội bán hàng thông qua chiến dịch quảng cáo. Hơn thế nữa, họ có thể quản lý phân khúc khách hàng mà họ muốn tiếp cận và phân tích hành vi của họ. Quan trọng hơn, các Agency sẽ sẵn sàng chia sẻ và hướng dẫn doanh nghiệp về các công cụ phân tích và theo dõi số liệu này thay vì doanh nghiệp phải lên kế hoạch phân tích và tự tìm hiểu.
Tổng kết:
Quyết định nên thuê advertising agency hay doanh nghiệp sẽ tự vận hành một chiến dịch quảng cáo thì sẽ còn phụ thuộc vào việc so sánh chi phí và lợi ích của cả 2. Nhưng ngày nay, việc thuê Agency cho quảng cáo đã ngày càng được lựa chọn sử dụng nhiều đã chứng tỏ được những lợi ích mang lại mà Redhexa đã nêu ở trên. Đồng thời, Redhexa cũng tự tin là công ty agency chuyên cung cấp các dịch vụ về marketing, đặc biệt là quảng cáo, nếu bạn đang có nhu cầu thuê advertising agency thì Redhexa là một lựa chọn thích hợp. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả và nhiệt tình tư vấn để đưa ra chiến dịch tốt nhất cho khách hàng.